Trình làng về sữa Hikid dê của Hàn

Sữa Hikid dê của Hàn cung cấp dưỡng chất cân bằng hỗ trợ bé xíu của khách hàng tăng trưởng chiều cao và khối lượng nhanh chóng

đc chắt lọc từ bỏ nguồn sữa tươi sạch của bè bạn dê núi đc chăn thả “hoàn toàn trong môi trường thiên nhiên” tại các vùng núi cao Hàn, thông qua dây chuyền sản xuất khép kín đáo, công nghệ hiện đại bậc nhất bây giờ. Sữa Hikid dê của Hàn khoác công ty bản thân sứ mệnh nâng cấp tầm dáng của trẻ con Châu Á, hỗ trợ bé bỏng phát triển toàn diện cả về sức khoẻ and trí tuệ, nhất là chiều cao và cân nặng.

ILdong Foodis đã nghiên cứu & chế tạo sữa Hikid dê của Hàn, một sản phẩm mặc khá đầy đủ dinh dưỡng bé nhỏ cần, có khả năng hấp thu hoàn toàn vào khung người, hỗ trợ nhỏ bé trở nên tân tiến độ dài, cân nặng tối đa, tăng cường hệ miễn kháng, mà vẫn an toàn với hệ tiêu hóa còn chưa hoàn thiện của bé thập niên đầu tiên hiện hưu.

Sữa Hikid dê của Hàn với công thức quan trọng đặc biệt có hàm lượng canxi cao ưu việt, lên tới 183mg/100g, bổ sung bổ sung Vitamin D, Kẽm, Magie cùng hàm lượng cao vitamin K2. Sữa Hikid dê bổ sung and tăng bản lĩnh hấp phụ canxi, hỗ trợ nhỏ xíu của phát triển chiều cao nhanh nhất.

trình làng về sữa Hikid dê của Hàn

dẫu thế, nếu chỉ bổ sung cập nhật phần lớn can xi vào sữa sẽ làm bé xíu bị khó tiêu, gây hại thận. Tuyệt kỹ trong sữa Hikid dê của Hàn là chứa những hạt vitamin tổng hợp hầu hết Màu sắc, có công dụng giúp bé xíu dễ dãi hấp thu các dưỡng chất vào trong khung hình. Đây được coi như bước nâng tầm của ngành sản xuất sữa, cũng chính là tuyệt kỹ gia truyền của iLDong, tập đoàn tiền thân chế biến thuốc chữa bệnh tật với hơn 70 năm kinh nghiệm, các người mẹ không dễ tìm được loại sữa thứ hai có ưu đặc điểm đó cho bé xíu.

Trong khi, sữa Hikid dê của Hàn còn bổ sung cập nhật bộ phận sữa non với dung lượng cực cao IGF and TGF hỗ trợ tăng cường sức khỏe and hệ miễn kháng của con trẻ. Nhờ hàm lượng dinh dưỡng đậm quánh có trong cân nặng bé dại, sữa mới bổ sung dinh dưỡng cân đối, giàu đạm & vitamin, các kháng thể diệt khuẩn và hoàn thiện miễn dịch, hỗ trợ nhỏ nhắn trở nên tân tiến toàn diện, khỏe khoắn & chống lại được bệnh.

dưỡng chất trong sữa Hikid dê của Hàn sự thật giỏi cho sự tăng trưởng của bé

Sữa Hikid dê của Hàn là thức ăn dưỡng chât cân đối cho thời kỳ trở nên tân tiến tạo gốc rễ cơ bản bền vững và kiên cố cho cuộc sống thường ngày & sự tăng trưởng cân bằng của bé nhỏ đối với sự tiến lên xương & não bộ toàn diện. Sản phẩm là sự phối hợp của 5 loại phần tử dinh dưỡng phong phú và đa dạng mà cơ bản là sữa của dê được cưu mang thoải mái và tự nhiên của Hàn có giá trị dưỡng chât cao and hấp thụ giỏi.

kết cấu của chất đạm được thiết kế bằng thương hiệu sữa dê khác với sữa bò là không tồn tại bộ phận α S1 casein gây gian truân cho hiện tượng tiêu hóa trong dạ dày của bé and nhờ có dung lượng Beta lacto globulins thấp, việc hấp thụ không hề là điểm đối với một trong những bé bỏng mẫn cảm với phần tử đạm sữa nên chất lượng cao cho tiêu hóa.

kết cấu của bộ phận chất béo trong sữa Hikid dê của Hàn xuất sắc cho hấp thụ vì dung lượng MCT cao lớn hơn sữa and phân tử chất béo nhỏ tuổi chặng 1/20 lần của sữa nên giúp cho hấp thụ nhanh.

phần tử dinh dưỡng có trong sữa Hikid dê của Hàn

  • các thành phần như CLA,IGF, CPP, choline, nucleotide, inositol, carnitine, calcium có trong sữa dê núi của Hàn với nồng độ cao hỗ trợ cho sự đi lên trẻ trung và tràn đầy năng lượng của bé xíu.
  • Tỉ lệ thành phần chất béo, chất đạm, các bon được coi xét hợp với tỉ lệ hợp lý đối với năng lượng của trẻ con Hàn.
  • cung ứng những phần tử dinh dưỡng phẳng phiu thiết yếu cho sự tiến lên với 11 nhãn hiệu dưỡng chất như can xi, sắt, kẽm, sê len, 13 nhãn hiệu Vitamin như Vitamin A, C, E, B,..
  • Chứa các phần tử dưỡng chât tự nhiên của sữa dê núi bao gồm những bộ phận như IGF, CLA, CPP, Inositol, L-Carnitine, tryptophan…kết phù hợp với đạm đậu hà lan tinh khiết phù hợp cho trẻ sơ sanh & con trẻ bé dại 1 cách hợp lý.
  • Chứa các chất ngăn ô xy hóa như Vitamin A, C, E and Sê len, Beta Carotine.
  • Chứa những phần tử kết cấu não DHA, Taurine và phosphatidicolin, phosphatidylethanolamine, choline…
  • Chứa phần tử chống khuẩn Bifidus & chất xơ and fructooligosaccharide prebiotics an tâm hơn cho con nít.

Nhận xét