Sữa Hikid dê núi bổ sung dưỡng chất phẳng phiu hỗ trợ trẻ em cải tiến và phát triển toàn vẹn

Sữa Hikid dê núi an tâm với nguồn sữa thoải mái và tự nhiên tại các vùng núi cao korea

Sữa Hikid dê núi đặc biệt quan trọng dành riêng cho những con nít kích ứng với sữa trườn, bị táo bón nặng, hay những con trẻ thấp nhỏ nhắn vì hệ tiêu hoá kém hấp thụ dinh dưỡng.

Sữa Hikid dê núi korea là sản phẩm được tin dùng nhất trong nhãn hàng sữa mặc tên thương hiệu Hikid đc phân phối và kinh doanh nhỏ tại hoàng anh Mart. Đấy là loại thức ăn bổ sung cập nhật cho trẻ em giờ ăn hài hòa với dưỡng chât cân đối, hỗ trợ cho sự đi lên chiều cao, trọng lượng giành cho trẻ em từ bỏ 1-9 tuổi.

Sữa Hikid dê (hộp 700G)

Sữa Hikid dê (hộp 700G)

sệt điểm khác biệt của sữa dê núi của HIKID

Sữa Hikid dê núi là thành phẩm phối kết hợp hoàn hảo của 5 bộ phận chính và đa phần yếu tố vi lượng khác, sữa tăng mức độ cao Hikid dê núi hàn quốc đang là chọn lựa số 1 của những mẹ có kỹ năng sâu rộng, thông thái giành cho con cái yêu của chính mình.

Sữa Hikid dê núi korea bổ trợ hoàn chỉnh cho công việc ghi nhận, giao lưu và học hỏi của trẻ con nhỏ dại nhờ dung lượng DHA, spingomeylin cùng những chất quan trọng cần có cho việc cách tân và phát triển trí não.

Sphigomeylin là phần tử căn bản cấu tạo nên lớp vỏ melin phủ quanh quanh dây tâm thần, hỗ trợ dẫn truyền những tín hiệu và xung động tâm thần. Việc bổ sung spingomeylin có trong mỗi hộp sữa dê núi Hikid sẽ hoàn thành công việc meylin hóa các tổ chức thần kinh, bổ trợ hệ thần kinh của trẻ nhỏ cải tiến và phát triển, tăng cường khả năng đầu óc lưu giữ thông báo, giao lưu và học hỏi của con nít.

tiếp theo chính là công dụng bổ trợ bộ não tiếp nhận những thông báo 1 cách tác dụng nhờ sự việc cân bằng tỉ lệ axit β-linoleic & axitα-linoleic.

Sữa Hikid dê núi bổ sung dinh dưỡng cân đối hỗ trợ con em cách tân và phát triển trọn vẹn

Một trong những điều đặc trưng, sữa dê núi Hikid hàn quốc bổ trợ tăng trưởng chiều cao cho nhỏ xíu trường đoản cú 1-9 tuổi, đem lại cho sự tiến lên cơ xương, đầu óc và hệ miễn dịch là các nhân tố trở nên tân tiến quan trọng được tìm thấy trong sữa mới là IGF and TGF.

Sữa Hikid dê núi được chế tạo với công thức bổ sung cập nhật, thêm vào cho khá đầy đủ lượng chất xơ tự nhiên & lactulose. Với nhà máy cùng quy trình sản có mặt đại , bảo đảm đáp ứng đủ điều kiện lau chùi, sữa trở nên tân tiến độ dài Hikid mang tới cho nhỏ bé yêu một mặt hàng đảm bảo an toàn về quality cùng theo với một hệ hấp thụ trẻ khỏe, hạn chế tối đa những bệnh tật đường ruột các bà mẹ hay chạm chán ở con trẻ.

đồng thời, sữa dê Hikid còn có tác dụng tích cực, để cho hiện tượng hấp phụ của trẻ em những chất có trong sữa hoàn chỉnh, nhất là canxi do công thức hạ thấp casein trong protein sữa.

quan trọng, Sữa dê núi Hikid (700g) là lựa chọn bình an hàng đầu cho những người bà mẹ có con bị dị ứng với bộ phận chất đạm có trong sữa trườn hoặc sữa đậu nành.

kề bên sản phẩm sữa Hikid dê núi, sữa Hikid Premium tăng cường mức độ dài tối đa hàn quốc cũng là một chọn lựa khác, sữa không béo, chỉ chú ý cho sự đi lên chiều cao của bé nhỏ yêu.

Nhận xét