Nuôi con bằng sữa mẹ, cùng học các điều cơ bản

Sữa mẹ là thức ăn độc nhất vô nhị mà bé cần trong sáu tháng đầu. Tiếp tục cung cấp sữa mẹ cho đến lúc bé được hai tuổi trở lên.

Ẳn theo nhu cầu

  • thực hiện theo các tín hiệu đói và no của bé. Điều này sẽ thiết lập nguồn sữa để thích hợp có những gì bé cần. Bé với thể bú khoảng tám lần trong 24 giờ
  • Trong những ngày đầu, cho con bú từ cả 2 bên vú để giúp sản xuất phổ biến sữa hơn. Sau này bé của bạn vẫn sở hữu thể bú trong khoảng cả hai vú, hoặc với thể mãn nguyện sở hữu một bên.
  • Cho bé bú 1 bên vú cho tới khi bé nhả vú của bạn. Điều này thường sẽ cho bạn biết lúc nào bé đã uống đủ sữa. Đừng vội vàng bé có thể đang nghỉ và vẫn chưa hoàn toàn xong.
  • Sau khi bé ợ, hãy cho bé bú vú kia. Nếu vẫn đói, bé sẽ ngậm, mút và nuốt.
  • bắt đầu cho con bú lần tiếp theo ở vú mà bạn ko sử dụng ở lần cho ăn trước hoặc lần bé bú trước.
  • Theo dõi các dấu hiệu cho thấy bé của bạn đang ăn thấp.
  • ví như bé ko bú rẻ, hãy vắt hoặc bơm sữa mỗi lần bú. Với thể được phân phối cho em bé của bạn bằng cách sử dụng 1 cách khác như cốc, thìa hoặc bình.

Nuôi con bằng sữa mẹ, cộng học các điều căn bản

nếu như bé được 2 tuần tuổi; bạn đang cho con bú hoặc vắt sữa ít ra tám lần 1 ngày; và bạn lo ngại rằng bạn không có đủ sữa, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ từ nhà sản xuất dịch vụ coi sóc sức khỏe của bạn. 1 Số mẫu thảo mộc và thuốc với thể khiến nâng cao lượng sữa, nhưng chúng chỉ hoạt động ví như bạn thường xuyên làm ngực trống rỗng .

nếu chẳng thể cho bé bú sữa mẹ, hãy thử dùng sữa mẹ tiệt trùng (nếu có) hoặc sữa công thức sắm tại cửa hàng. Cần sở hữu tương trợ của bác sĩ hoặc nữ cô đỡ đối sở hữu sữa của người hiến. Để biết thêm thông tin về sữa của người hiến tặng hoặc trở nên 1 nhà tài trợ sữa, hãy tầm nã cập trang web của nhà băng sữa đàn bà BC tại http://bcwologistsmilkbank.ca/home/faqs/.

Học cộng nhau

Dành thời kì âu yếm da bé. Sự thân thiện này khuyến khích bé ăn thường xuyên. Tìm kiếm sự hỗ trợ và thông tin để Nhận định thêm về kỹ năng cho con bú. Nó cần sự nhẫn nại. Cả bạn và bé đều cần thời kì để học. Dành thời gian vuốt ve làn da bé của bạn; xúc tiếp gần gũi này khuyến khích nuôi con bằng sữa mẹ.

Chăm soc bản thân

trông nom bản thân rất quan yếu để nuôi con bằng sữa mẹ thành công. Hãy ưu tiên để nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc, uống đa dạng nước và ăn các thực phẩm bồi bổ. Đề nghị sự viện trợ trong khoảng chồng, gia đình và bạn bè của bạn để bạn với thể tập hợp vào việc trông nom bản thân và cho con bú.

Nhận xét